Tin tức

Chuyện Tâm Linh Có Thật 100%


Câu Chuyện Tâm Linh Có Thật.
Linh Hồn Cùng Tầng Số ( Thần mộng báo )
5h sáng hôm qua 1/7/2023nhằm ngày 16/12/2022 vợ mình là thấy 1 bà tướng mặc áo ấm chống cây đứng nhà kế nhìn qua đối diện và nói với vợ tôi rằng bà cố là nhà trước .
Nhà con có gì ăn không cho bà ăn với ? Vợ tôi thành thật nói nhà con có cá bà ăn không lấy cơm cho bà ăn, cụ bà lại nói nhưng bà không ăn cá mà bà chỉ muốn ăn thịt rồi vợ tôi dạ, lúc đó tôi đang đánh chuông để hành lễ nhang đèn nên vợ tỉnh dậy và kể lại cho tôi nghe .
Tôi về quê thì thấy phản phất người về xin ăn nên tôi nói vợ. Em nấu mâm cơm canh, thịt heo và thêm cái trứng thắp hương trước cửa nhà rồi thành tâm đón mời chị ăn là được giờ anh đi làm phong thủy đã, hôm qua làm phong thủy Q 12 rồi sang Tp thủ đức về nhà thì nghe vợ tôi nói khi trưa em cúng xong thì thấy nhà ông hai phía trước cúng giỗ hay gì đó. Sáng nay tôi kể cho thằng út nghe và nói có cúng gì thì thêm địa thịt heo cho bà nhé , thằng út mới nói hôm qua cúng cơm rồi hôm nay cúng giỗ anh. Bà cao to lắm nhưng bà bị bệnh nên hay đi lòng vòng vậy .

Theo tôi thấy vùng đất này trước rất lớn ông cố làm thầy pháp đã trấn Trạch với mục đích không yêu cầu mà bên ngoài vào Truy hành, nhưng theo tôi biết là những vùng đất thị trấn hoang vu thường có trẻ em ở trong vùng đất thường xuyên xung quanh. khó siêu . Bây giờ đất tàn phân lô bán cho nhiều nhà lẽ ra đã thành đất của nhiều gia đình khác nhau, nhưng trấn lột vẫn còn đó,
Có thể là giờ nhân duyên nên tôi lại mua nhà và ở trong vùng đất này . Hy vọng tôi sẽ dùng năng lượng lương anh sáng vũ trụ và từ bi của Phật pháp để hóa giải khai sáng cho tất cả vong linh ở khu vực này thoát khỏi trầm luân.

Con người ta có 3 linh hồn và 7 vía hoặc 9 vía khi chúng ta nhìn bao mộng mị đó là linh hồn chúng ta đang giao tiếp với các tầng sóng bên ngoài có thể xác định, có thể quay về quá khứ hoặc đi trước và biết được tương lai là như vậy.
Thuận Thiên phong thủy gia Trần nam
1/8/2023 - 17/12/2022 Nhâm Dần Niên

Các tin khác